Hỗ trợ
Click yêu cầu gọi lại

Tel: (028)62657027 0938395797

Tìm kiếm chuyến bay

Vé máy bay đi Thanh Hóa

Biển Sầm Sơn cách trung tâm TP Thanh Hóa 16 km, mỗi hè đều đón đông đảo khách tới, các bãi tắm rộng, sóng to, cát mịn. Đền Độc Cước, chùa Cô Tiên, núi Trường Lệ cũng là những điểm tham quan nổi tiếng.

Biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa) có dịch vụ du lịch tương đối phát triển nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Hãy đi chợ sớm và mua hải sản tươi ngon với giá rẻ, nhờ dịch vụ của nhà dân, bạn sẽ thấy yêu thích nơi này.

Cầu Hàm Rồng bắc qua Sông Mã là một biểu tượng của ý chí và sự kiên cường của xứ Thanh anh hùng, nay thuộc phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa.

Khu di tích Lam Kinh (huyện Thọ Xuân) là nơi lưu giữ nhiều kiến trúc nghệ thuật đặc sắc mang dấu ấn của một giai đoạn lịch sử như điện Lam Kinh, bia Vĩnh Lăng… Vùng đất Thọ Xuân này có món nem nướng và bánh gai Tứ Trụ nổi tiếng có thể mua về làm quà.

Thành nhà Hồ, Di sản văn hóa thế giới, thuộc huyện Vĩnh Lộc, được xem là điểm đầu của con đường di sản miền Trung. Tham quan di tích thành cổ sừng sững cùng năm tháng, đừng quên thưởng thức món chè lam Phủ Quảng thơm giòn làm từ gạo nếp, mật mía, lạc, gừng… cùng ly nước chè xanh.

Hòn Trống Mái là một di tích danh thắng nằm trong quần thể di tích lịch sử văn hóa, danh thắng núi Trường Lệ được Bộ Văn hóa công nhận là di tích, danh thắng cấp quốc gia.

Hơn nữa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Suối Cá thần, là tên gọi của một số dòng suối ở miền núi phía tây tỉnhThanh Hoá, nơi có những đàn cá tập trung sinh sống với mật độ dày đặc, được đồng bào dân tộc MườngThái ở địa phương gìn giữ và đã trở thành những danh lam thắng cảnh khá nổi tiếng.

Giếng Vua hay còn gọi là giếng Ngự Dục, được phát hiện nằm ở góc đông - nam của đàn tế Nam Giao, khu vực Thành nhà Hồ, thuộc huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Đây là nơi tiến hành lễ tế trời, cầu cho quốc thái, dân an hoặc lễ tế vào những dịp đại xá thiên hạ. Đàn tế hội tụ sự linh thiêng của đất trời và là nơi gửi gắm những ước mong của người Việt xưa. Do vậy có thể nói Giếng Vua cổ 600 năm này rất linh thiêng, một bảo vật của quốc gia và thế giới.

Động Từ Thức còn gọi là Động Bích Đào, là một hệ thống hang động núi đá vôi với nhiều nhũ đá được gắn liền với truyền thuyết Từ Thức gặp tiên. Động nằm trên địa bàn xã Nga Thiện, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Ở chốn quanh năm mây mù có một khu dân cư tuy còn nghèo khó, nhưng lại là điểm đến ước mơ của dân phượt. Đó là Cao Sơn. Đây là tên gọi chung của 3 bản vùng cao gồm: Son, Bá và Mười thuộc xã Lũng Cao, huyện miền núi Bá Thước (Thanh Hóa). Là 1 "Sapa" thu nhỏ ở Thanh Hóa.

Pù Luông là tên một khu bảo tồn quốc gia thuộc 2 huyện Quan Hóa và Bá Thước tỉnh Thanh Hóa. Đến với Pù Luông bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng ruộng bậc thang, những con đường đất nối liền các bản làng người Thái, Mường. Các bạn yêu thích Offroad thường chọn Pù Luông như một điểm đến hấp dẫn

Bến En được biết đến là một trong những vườn quốc gia đẹp nhất Việt Nam, điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của tạo hóa. Bạn sẽ bắt gặp ở đây nhiều loài có trong Sách đỏ Việt Nam như: sói Đỏ, vượn đen, phượng hoàng đất, bò tót, gấu ngựa, báo lửa, khỉ mặt đỏ, vượn bạc má...

Ngoài ra, du khách đến với Thanh Hóa sẽ được nghe kể về sự tích Chùa Cô Tiên và Đền Độc Cước.

Thác Mây "Chín bậc tình yêu" với dáng vẻ mềm mại tuyệt đẹp cùng một truyền thuyết về 9 nàng tiên là một lựa chọn thú vị cho những ai muốn trốn cái nắng Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần.

Cũng như cảnh quan thiên nhiên, ẩm thực xứ Thanh đa dạng với các món ăn mang đặc trưng của mỗi vùng miền khác nhau.

Ở các huyện phía Tây, có canh lá đắng, cá suối nướng, cơm lam, xôi ngũ sắc. Ở các huyện bán sơn địa như Thọ Xuân, Thiệu Hóa, Triệu Sơn có bánh gai, nem nướng, bánh răng bừa, chè lam…

Các huyện vùng biển có mắm tép Hà Yên, gỏi cá nhệch Nga Sơn, mực khô, các món từ hải sản.

TP Thanh Hóa được xem là “thiên đường” ăn vặt với các món nem chua, chả tôm, bánh khoái, cháo canh, bánh cuốn, ốc hút, chè… ở phố Nhà Thờ, Trường Thi, Đào Duy Từ, chợ Vườn Hoa, chợ Tây Thành…

Lưu ý

Khi đến các huyện vùng cao, hãy hỏi người dân về phong tục, thói quen sinh hoạt để tránh những hiểu lầm không mong muốn.

Từ các tỉnh phía Nam, có các chuyến bay mỗi ngày đến sân bay Thọ Xuân (cách TP Thanh Hóa 30 km).

Đến với http://vebayre247.vn/ các bạn sẽ được tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất!

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY RẺ NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ 247

Website:http://vebayre247.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vebayre247.vn
Hotline: 0938 39 57 97- 0941 31 97 97
Email: vebayre247.vn@gmail.com
Đ/C: 98 Dương Văn Dương,P.Tân Quý,Q.Tân Phú,TP.HCM

 

thiết kế website giá rẻthiết kế website chuyên nghiệp Đồ thờ Vé máy bay giá rẻ

Bạn hãy điền tên và số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay. Xin cám ơn bạn !

Bạn tên:
Điện thoại: